สาหร่ายสีแดง BioAstin

สาหร่ายสีแดง BioAstin บรรจุ 60 เม็ด ราคา 1,550 บาท
ไบโอแอสติน
สินค้าคุณภาพ Brandชั้นนำจากอเมริกา!!! มาตรฐานการผลิต GMPและ ISO 9001 ผ่านการรับรองจาก อย.ของสหรัฐอเมริกา และ อย.จากประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว
สาหร่ายแดง (Bio Astin)
ประวัติความเป็นมา
ปลาแซลมอนโตเต็มวัยจะหากินในทะเลลึก แต่เมื่อถึงฤดูวางไข่มันจะกลับไปสู่แหล่งน้ำที่มันเกิด ซึ่งต้องว่ายน้ำถึง 7 วัน ระยะทาง 1,000 กม. และต้องไต่หน้าผาสูงชัน 7,000 ฟุต เหนือระดับน้ำทะเล โดยว่ายสวนกระแสน้ำตก นักวิทยาศาสตร์พบว่าเหตุที่ปลาแซลมอนแข็งแรง และทรหดเช่นนี้ เพราะในกล้ามเนื้อมีสาร Astaxanthin สูงที่สุดในโลกเมื่อเปรียบเทียบกับสัตว์ชนิดอื่น
Bio Astin เป็นผลิตภัณฑ์เสริม สารต้านอนุมูลอิสระ ผลิตจากสาหร่ายขนาดเล็ก Haematococcus pluvial lis โดยบริษัทมหาชนไซยาโนเทค มลรัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา สารสีแดงที่สกัดได้จากสาหร่ายนี้มีชื่อว่า Astaxanthin เป็นสารที่ต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังที่สุดในโลกเหนือกว่าวิตามินอี 550 เท่า เหนือกว่า Beta-caretene 11 เท่า
ประโยชน์
1. ป้องกันการอักเสบเรื้อรังภายในร่างกาย ซึ่งเป็นบ่อเกิดของโรคเสื่อม (ผู้ป่วยทุกโรคที่มาจาก cell เสื่อมทั้งหลาย)
2. ให้พลังและความทนทาน (เหมาะสำหรับคนทำงานหนัก, นักกีฬา, นักเรียน)
3. ป้องกันรังสียูวีจากภายในร่างกายและเพิ่มความงามให้กับผิวพรรณ คือลบรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความชุ่มชื้น ปรับสีผิว เพิ่มความยืดหยุ่น เพิ่มความนิ่มนวล ลดจุดด่างดำ (เหมาะกับคนรักสวยรักงาม วัยรุ่น กลางคน ถึงวัยชราที่กลัวความแก่)
4. ปกป้องและบำรุงสายตา ทำให้การมองเห็นดีขึ้น เพราะสาร astaxanthin สามารถผ่านตัวกรองเลือดที่ไปเลี้ยงลูกตาที่สารต้านอนุมูลอิสระอื่นไม่สามารถ ผ่านได้
5. ปกป้องสมองและระบบประสาทส่วนกลาง ช่วยให้มีสมาธิและความจำดีขึ้น เพราะสาร astaxanthin สามารถผ่านตัวกรองเลือดที่ไปเลี้ยงสมอง โดยที่สารต้านอนุมูลอิสระอื่นไม่สามารถผ่านได้ (เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องสมอง และระบบประสาท)
6. ลดอาการปวดข้อมือเนื่องจากเอ็นอักเสบ (เหมาะกับคนใช้มือทำงานหนัก ปวดข้อมือ นิ้วล๊อค เอ็นข้อมืออักเสบ)
7. บรรเทาอาการปวดจากเม็ดพุพองและแผลเปื่อยในปากเนื่องจากเป็นไข้ (ผื่นคัน ภูมิแพ้ ร้อนใน ทำนองนั้น)
8. เทนนิส เอลโบ ซึ่งเป็นอาการอักเสบของกล้ามเนื้อกระดูกข้อมือ มีตำแหน่ง เกาะข้อศอกอยู่ด้านนอกของกระดูกต้นแขน (คนทำงานหนัก, นักกีฬา – เทนนิส แบดมินตัน กอล์ฟ กีฬาทุกชนิดที่ต้องใช้กำลังแขน)
9. โรครูมาตอยด์
10. ลดความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือดแข็งตัว ช่วยลดระดับคลอเรสเตอรอลเลว เพิ่มระดับคลอเรสเตอรอลดี ลดระดับไตรกลีเซอไรด์
11. ปรับปรุงคุณภาพน้ำเชื้ออสุจิ ทำให้มีบุตรง่ายขึ้น
12. ป้องกันการปวดข้อและปวดกล้ามเนื้อเนื่องจากการออกกำลังกาย และช่วยให้ฟื้นตัวหลังออกกำลังกายได้เร็วขึ้น
13. เสริมภูมิคุ้มกัน
14. ต่อต้านสารก่อมะเร็ง
15. แก้อาการเส้นเอ็นยึด พังผืดที่โรคยอดฮิต เป็นกันทั่วประเทศ!!! เกิดจากการนั่งทำงานนานๆ ออกกำลังกายผิดท่า ไม่ออกกำลังกาย
ไปหาหมอก็ไม่หาย เนื่องจากไม่ได้เป็นที่กระดูก แต่เป็นที่เส้น จึงหาสาเหตุเอ็กสเรย์ไม่เจอ

อาการปวดคอ ไหล่ หลัง อันเนื่องมาจากการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะคนที่ทำงานกับคอมพิวเตอร์ และกลุ่มคนไอทีทั้งหลาย ที่ต้องทำงานอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งวัน ทำให้เกิดความทุกข์ทรมานในการใช้ชีวิตประจำวัน บางท่าทางจะทำให้เกิดการโค้งงอผิดรูปของกระดูกได้ และบางท่าทางทำให้เกิดอาการตึง ยึด จนเกิดอาการปวดในที่สุด แบบนี้เรียกว่า “ออฟฟิศ ซินโดรม” (Office Syndrome)
อาการปวดโดยทั่วไปที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากสาเหตุหลัก 3 ประการ คือ กระดูกและข้อ เส้นประสาท และกล้ามเนื้อ ซึ่งทำงานประสานกันอยู่ โดยอาการปวดที่เกิดจากกระดูกและข้อ อาทิ ขยับแล้วมีเสียง กรอบแกรบ ขยับแล้วเจ็บเสียวแปลบๆ คอยื่นไปข้างหน้า หลังค่อม หลังทรุด กระดูกสันหลังคด กระดูกสันหลังแอ่นงอ อาการปวดที่เกิดจากเส้นประสาท อาทิ กล้ามเนื้อไม่ค่อยมีแรง ชา กล้ามเนื้อกระตุก
อาการปวดที่เกิดจากกล้ามเนื้อ อาทิ ปวดเมื่อย อ่อนล้า เพลีย ตึง ยึด ปวดขึ้นไปที่ขมับ กล้ามเนื้ออักเสบ พังผืดสั่งสมบริเวณกล้ามเนื้อ รวมไปถึงอาการปวดกล้ามเนื้อต้นคอ ร้าวขึ้นไปบริเวณขมับ ปวดไปที่กระบอกตา ซึ่งเข้าใจผิดว่าเป็นไมเกรน

แนวทางการรักษา แบ่งออกเป็น

- การรักษาที่สาเหตุของโรค คือ การผ่าตัด และการไม่ผ่าตัด
- การรักษาเพื่อบรรเทาอาการ อาทิ การกินยา ฉีดยา ซึ่งคนไทยหลายคนคิดว่าเมื่อไม่มีอาการแล้ว แปลว่า “หาย” ในความเป็นจริงแล้ว การไม่มีอาการนั้น อาจจะไม่ได้หายจากอาการปวดอย่างถาวร
การที่จะทำให้ “หาย” จากอาการปวดอย่างถาวรนั้น คือ การรักษาที่สาเหตุของปัญหา ให้สภาพของกระดูกและข้อ กล้ามเนื้อ และเส้นประสาท คืนสู่สภาวะปกติ และดีกว่าปกติ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้กลับมาเกิดอาการปวดอีก วิธีการรักษาดังกล่าวเรียกว่า Active Therapy เป็นการรักษาในเชิงป้องกันที่สาเหตุ ซึ่งเป็นวิธีการที่ดีที่สุด

วิธีรับประทาน
รับประทานตอนท้องว่าง ครั้งละ 1-2 เม็ด เช้า-เย็น

วิธีการทานให้เห็นผลไว กัดให้แตก และอมใต้ลิ้นสักพัก แล้วค่อยกลืนน้ำตาม ทำแบบนี้จะทำให้โกรท ฮอร์โมนหลั่ง

สินค้าคุณภาพ Brand ชั้นนำจากอเมริกา!!! มาตรฐานการผลิต GMP และ
ISO 9001 ผ่านการรับรองจาก อย.ของสหรัฐอเมริกา