ไฮคิว โปร HI Q-PRO ไฟเบอร์ดีท็อกซ์

 






 
ไฮคิวโปรมีใยอาหาร(Fiber)ที่จำเป็นในการขับถ่ายของเสียหรืออุจจาระ ใยอาหารจะช่วยขจัดของเสียหรือสารเคมีสะสมตกค้างในลำไส้จากการบริโภคอาหารในชีวิตประจำวันของเราให้หมดไป หรือลดน้อยลง ดังนั้น โอกาสเสี่ยงที่จะเกิดโรคร้ายที่จะตามมาก็จะลดน้อยลงไปด้วย ด้วยวิธีการง่ายๆเพียงแค่ชงดื่ม
เห็นผล หลังจากดื่ม 8 - 12 ชั่วโมง จนทำให้คุณ รู้สึกพอใจและที่สำคัญสะดวก ปลอดภัย และประหยัด

ดีท็อกซ์ คือ การล้างและขจัดสิ่งที่ตกค้างและหมักหมมอยู่ตามรอยหยัก หลุมของลำไส้ใหญ่ชึ่งสิ่งเหล่านี้เมื่อตกค้างนานๆและไม่สามารถขับออกมากับอุจจาระได้ก็จะกลายเป็นของเสีย และเป็นพิษต่อร่างกายซึ่งอาจเป็นสาเหตุของ มะเร็งลำไส้ใหญ่ ถ้าคุณสังเกตตัวเองว่าร่างกายคุณเป็นอย่างนี้หรือไม่ ถ้าใช่!! ควรทำการ ดีท็อกซ์ เช่น ลมหายใจมีกลิ่น มึนงง ปวดเมื่อยร่างกาย หิวบ่อย อึดอัด แน่นท้อง อ่อนเพลีย ไม่ขับถ่าย โรค อื่น ๆ
ประโยชน์การทำ ดีท็อกซ์ ลำไส้ เพื่อทำความสะอาด และขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง สารพิษที่สะสมอยู่ในลำไส้ให้หมดไป ของเสียเหล่านี้มักจะถูกขับถ่ายออกมาตามธรรมชาติไม่หมด ถ้าเราไม่ใส่ใจดูแลลำไส้ของเราเสียตั้งแต่ตอนนี้ก็จะส่งผลร้ายต่อสุขภาพของเราจนทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ตามมา ดังนั้นการทำ ดีท็อกซ์ลำไส้ จึงเป็นจุดเริ่มต้น ของการดูแลสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัว
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักสุขภาพของตนเอง เราขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไฮคิวโปร
ส่วนประกอบของไฮคิวโปร
1. เด็กซ์โทรส (dextrose) เป็นชื่อที่ใช้เรียกผลึกน้ำตาลกลูโคส (glucose) ซึ่งเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว (monosaccharide)ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้เลย
2.โอลิโกฟรุคโตส ( Oligo Fructose ) ช่วยเพิ่มเชื้อจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสและนิพิคแบคทีเรียในลำไส้ใหญ่ ช่วยลดอาการท้องผูก ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่
3.ใยอาหารจากแอปเปิ้ล ช่วยทำความสะอาดลำไส้ได้เป็นอย่างดี
4.ใยอาหารจากผัก ช่วยในการขับถ่าย ป้องกันปัญหาของโรคภัยต่างๆ เช่น โรคท้องผูก,โรคริดสีดวงทวาร และโรคของถุงน้ำดี
เป็นต้น
5.สตรอเบอรี่เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซี และวิตามินเอ สูงมาก และสารทั้งสองชนิดนี้ก็เป็นสาระสำคัญที่สามารถด้านอนุมูลอิสระ
6.สารสกัดจากส้มแขก มีสารสกัดสำคัญที่ชื่อว่า กรดไฮดรอกซีซิติกช่วยยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนน้ำตาลเป็นไขมัน และยังช่วยขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย
7. ข้าวโอ๊ต ( Oat ) เป็นเส้นใย Fiber รำข้าวโอ๊ตจะให้เส้นใยอาหาร เจลของไฟเบอร์จะเกาะติดกับสารอาหารโดยเฉพาะไขมัน ทำให้ไขมันและสารอาหารอื่นๆ ไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย และขับออกทางอุจจาระ จึงทำให้ลดไขมันคลอเรสเตอรอลในเลือดได้ ป้องกันและรักษาปัญหาท้องผูกได้
8.เอ็นไซม์จากมะละกอ ( Papaya Fruit Enzyme) ช่วยย่อยโปรตีน จากไข่ นม เนื้อ ถั่ว และอาหารจำพวกโปรตีนทั้งหลาย
วิธีรับประทาน
วันละ 1 ครั้ง มื้อเย็นหรือก่อนนอน ให้นำน้ำเย็นใส่ภาชนะที่มีฝาปิดสนิท 200 ML นำผง HI Q-PRO ไฮคิวโปร 1 ซอง เทใส่ลงไป ปิดฝาให้เรียบร้อย แล้วเขย่าให้ผงไฮคิวโปรแตกตัวและละลายจนหมด เปิดฝาค่อยๆดื่มจนหมดในคราวเดียว (อย่าชงทิ้งไว้นานจะเป็นวุ้น) แล้วดื่มน้ำตามทันที อีก 1-2 แก้ว
หลังจากดื่ม 8-12 ชั่วโมงก็จะเริ่มขับถ่ายอุจจาระ
**สำหรับผู้ที่เคยเป็นหรือเป็นโรคกระเพาะ โรคลำไส้แนะนำให้ทานหลังอาหารมื้อเย็นเพียงครึ่งซอง
จากสถิติผู้ที่ดื่มแล้วแบ่งเป็น 3 กลุ่ม
กลุ่มที่ 1 ถ่าย 3-4 ครั้ง แนะนำให้ดื่มต่อเนื่องอย่างน้อยอีก 15 วัน
กลุ่มที่ 2 ถ่ายแค่ครั้งเดียว แนะนำให้ดื่มต่อเนื่องอีก 30 วัน
กลุ่มที่ 3 ไม่ถ่ายหรืออาจมีอาการปวดท้องเล็กน้อยเพราะลำไส้บีบตัว
สาเหตุเกิดจากการที่ ชอบทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ ไม่ชอบทานผัก ดื่มน้ำน้อย ลำไส้แห้ง แนะนำให้ดื่มต่อเนื่องอีก 45 วันและดื่มน้ำตามมากๆ หลังจากที่ทำการ Detox ลำไส้เป็นประจำด้วยไฮคิวโปรแล้ว จะทำให้กลิ่นตัว กลิ่นปาก สิวฝ้า มีหน้าท้อง ลงพุง ท้องผูก ริดสีดวงทวาร มีกรดในกระเพาะมาก ผายลมบ่อยๆ เป็นผื่นคัน เป็นภูมิแพ้ มีความเครียด ปวดไมเกรน เป็นเบาหวาน – ความดัน ไขมันสูง หอบหืด เหนื่อยง่าย นอนไม่หลับ ลุกนั่งไม่คล่อง โรคกระเพาะทางเดินอาหาร มีคอเลสเตอรอลชนิดLDL ปวดหลัง
อาการต่างเหล่านี้ก็จะค่อยๆดีขึ้นไปตามลำดับ
ขนาด 1 กล่องใหญ่บรรจุ15ซอง ซองละ 18 กรัม
น้ำหนักรวม 270 กรัม

ราคา 950 บาท จากปกติ 1,250 บาท
โปรโมชั่น!! ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 1,800 บาท
จากปกติ 2,500 บาท

ค่าจัดส่งแบบEMS 80 บาท แถมแก้วเชค 1 ใบ