คอนโทรล ซีและดี KONTROL C&D

อาหารเสริมและโภชนบำบัดสำหรับโลกปัจจุบันและอนาคต
 
 
     ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ด้านเซลได้ค้นพบว่าไมโทคอนเดรียนั้นมีความสำคัญมากๆ ต่อการมีชีวิตสั้นหรือยาวของเซลมนุษย์ อาหาร 5 หมู่ที่เราบริโภคไปนั้นจะถูกนำไปใช้เป็นวัตถุดิบในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของเซลรวมไปถึงการสร้างเซลใหม่ในอวัยวะต่างๆ ตลอดช่วงชีวิตของเรา การขาดแคลนสารอาหารของไมโทคอนเดรียต่อเนื่องกันบ่อยครั้งส่งผลให้เอนไซม์(Enzyme)นานาชนิดที่จำเป็นต่อกระบวนการสันดาป (metabolism) ที่ผลิตขึ้น ภายในไมโทคอนเดรียนั้นขาดแคลนตามมาเช่นกัน เมื่อเซลในแต่ละอวัยวะซ่อมไม่สมบูรณ์ เซลใหม่ที่เกิดมา ก็จะอ่อนแอ หากเราปล่อยปละละเลยให้เซลต้องเผชิญกับสภาวะดังกล่าวนานวันระบบการทำงานของอวัยวะต่างๆก็จะล้มเหลว ความอ่อนแอของร่างกายรวมทั้งโรคร้ายก็จะเกิดขึ้นโดยง่ายกับเราทันที 
     ปัญหาการขาดแคลนสารอาหารของไมโทคอนเดรียนั้นจึงน่าจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้อายุของเราไม่ยืนยาว ร่างกายไม่แข็งแรงเจ็บป่วยเรื้อรังอยู่เสมอ ทุกครั้งเมื่อเรามีอาการเจ็บป่วยขึ้นมาเรามีหน้าที่ต้องไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษาโรคให้หายโดยวิทยาการทางการแพทย์อันทันสมัย และขณะเดียวกันไม่ว่าเราจะป่วยด้วยโรคอะไรก็ตามระหว่างที่เราได้รับการรักษาทางการแพทย์อยู่นั้นร่างกายของเราก็ยังคงมีความต้องการสารอาหารเข้าสู่กระบวนการต่างๆ เพื่อนำไปใช้ในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของเซลในอวัยวะต่างๆของเราอยู่ดี มิฉะนั้น เราก็จะไม่สามารถฟื้นหรือมีพละกำลังที่จะต่อสู้กับโรคต่างๆต่อไปได้ แต่เราจะเติมอาหารให้เพียงพอต่อความต้องการของเซลได้อย่างไร? ขณะที่ร่างกายเรานั้นเจ็บป่วยอยู่
      ผลิตภัณฑ์คอนโทรลเป็นนวัตกรรมอาหารที่อยู่ในรูปของผลิตภัณฑ์โภชนบำบัดตามสมมติฐานทางวิทยาศาสตร์ที่ว่าในภาวะของการขาดแคลนสารอาหารของไมโทคอนเดรียนั้นจะนำไปสู่การขาดแคลนพลังงานและการด้อยประสิทธิภาพในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอตามมาอย่างไม่รู้จบ ไมโทคอนเดรียของเราสามารถผลิตเอนไซม์นับร้อยชนิดได้เพื่อใช้ในกระบวนการสันดาป หากได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ เราไม่สามารถจะนำเอาเอนไซม์ จากสิ่งมีชีวิตอื่นไม่ว่าจะเป็นพืชหรือสัตว์ มาทดแทนการทำงานของเอนไซม์นานาชนิดในร่างกายของเราได้ เนื่องจากข้อจำกัดทางกระบวนการทางเคมีว่าด้วยกฎ “แม่กุญแจกับลูกกุญแจ (Lock and Key model) หากเราต้องการจะพลิกฟื้นการทำงานของไมโทคอนเดรียอีกครั้ง เราสามารถกระทำได้โดยส่งสารอาหารผ่านเยื่อเมือกผ่านทั้งนอกและในของไมโทคอนเดรียให้ได้ หากเราสามารถส่งสารอาหารได้ทันกาลและเพียงพอต่อความต้องการของไมโทคอนเดรียที่ยังมีชีวิตอยู่แล้วนั้น กระบวนการสันดาปสารอาหารและกระบวนการซ่อมแซมเซลก็จะเกิดขึ้นได้อีกครั้ง กระบวนการผลิตอาหารขนาดโมเลกุลนาโน เราเลือกใช้เทคโนโลยีทางชีวภาพเป็นหลักเพราะใช้เวลาสั้น และได้จำนวนอาหารโมเลกุลนาโนปริมาณมาก ผลิตภัณฑ์โภชนบำบัดคอนโทรลนี้ได้ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติที่สำคัญแล้วจากสถาบันวิทยาศาสตร์ภายในประเทศซึ่งเป็นที่ยอมรับกันในระดับสากล การตรวจคุณสมบัติตามเภสัชวิทยาและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจก่อนตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์โภชนบำบัดคอนโทรลเพื่อการดูแลสุขภาพ
 
     KONTROL C&D อาหารบำรุงผู้ป่วยโรคเบาหวาน(โดยเฉพาะที่มีแผลเรื้อรัง),อัมพฤกษ์,โรครูมาตอยด์,โรคมะเร็ง,เนื้องอก,ซีส,เอดส์, เส้นเลือดหัวใจตีบตัน, เส้นเลือดในสมองตีบตันและโรคอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวอีกมากมาย วันนี้โอกาสที่จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน
     KONTROL C&Dช่วยสร้างสเต็มเซลล์จากภายใน
 ราคายุติธรรม มาตรฐาน อ.ย. ปลอดภัย 100%
อย. 10-1-25847-1-0020  KONTROL  D 

ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสร้างภูมิต้านทาน ยับยั้งการอักเสบจากชุดการตรวจสอบมีทั้งระดับห้องปฎิบัติการและระดับสัตว์ทดลองดำเนินการวิจัยโดยสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ในหัวข้อการวิจัยเรื่องการศึกษาทางเภสัชวิทยาและความปลอดภัยเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอนโทรล ดี (โครงการวิจัยที่ ภ.46-06/ย.2,2553)

     ผลการวิจัยออกมาเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งคือ
1. ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอนโทรลไม่พบการปนเปื้อนของ
สารสเตียรอยด์
2. มีความปลอดภัยต่อการบริโภคด้วยค่า LD 50 ที่มากกว่า 15,000 มิลลิกรัม/กิโลกรัมน้ำหนักตัวของหนูขาว
3. มีผลยับยั้งการอักเสบของอุ้งเท้าหนูได้สูงสุดร้อยละ 47.5 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ (p<0.01) ที่ชั่วโมงที่ 2
4. มีผลต่อการเพิ่มการแบ่งเซลของภูมิต้านทานชนิด NK-Cellอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ (p<0.01)
5. มีผลต่อการเผาผลาญคอเลสเตอรอลในหนูขาว อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ (p<0.05)
      ผลจาการทดสอบนี้จึงเป็นข้อมูลสำคัญยิ่งเพื่อยืนยันว่าเซลที่เป็นองค์ประกอบในอวัยวะของสิ่งมีชีวิตนั้นมีความต้องการสารอาหารเพื่อใช้ในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและใช้เพื่อการสร้างเซลใหม่ตามกลไกของการดำรงชีวิต 

อย.10-1-25847-1-0012  KONTROL  C 
 
         อาหารเสริมช่วยต้านอนุมูลอิสระ(ต้านมะเร็ง)
Kontrol C เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต่อยอดมาจากKontrol D

โดยเพิ่มสารอาหารที่ต้านอนุมูลอิสระให้มีมากขึ้นทำให้เซลที่เรียกว่า NK เซลซึ่งเป็นเซลต้านอนุมูลอิสระในร่างกายเราเกิดการแบ่งตัวอย่างมีนัยสำคัญมีผลทำให้ร่างกายเราสามารถต้านมะเร็งได้
ร่างกายเราเป็นสิ่งมหัศจรรย์มีการเจริญเติบโต เมื่อป่วยก็สามารถรักษาตัวเองได้ สังเกตว่าเมื่อเราเกิดบาดแผลเพียง 2 วันแผลก็หายเอง กระบวนการเหล่านี้เกิดขึ้นได้ด้วยการให้อาหาร น้ำ อากาศ แก่ร่างกาย เพียงแต่ว่าเมื่อนานวันการบริโภคที่ไม่ถูกต้องทำให้ร่างกายเราได้รับสารอาหารไม่เพียงพอต่อการเจริญเติบโตไม่เพียงพอต่อการรักษาตนเองและยังมีผลต่อการสร้างเซลใหม่ที่แข็งแรงทำให้ร่างกายเราไม่สามารถปกป้องตนเอง  Kontrol C เป็นอาหารขนาดจิ๋วมีสารอาหารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมากด้วยขนาดโมเลกุลที่เล็กมากๆ ทำให้สามารถดูดซึมเข้าสู่แหล่งกำเนิดพลังงานในเซลเป็นการปลุกเซลให้ตื่นโดยเฉพาะNKเซลขึ้นมาทำหน้าที่ต้านอนุมูลอิสระ
 
ผู้คิดค้น ผลิตภัณฑ์โภชนบำบัดKONTROL D&C
 อาหารโมเลกุลนาโนคือ ดร.พงษ์ศักดิ์ ละไมพิศ CEO บริษัท อินเตอร์คอนโทรล จำกัด สำเร็จการศึกษาปริญญาโท สาขาพฤกษศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำเร็จการศึกษาปริญญาเอก สาขาไบโอเทคโนโลยี จากเวียนนายูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ เทคโนโลยี ประเทศออสเตรีย ภาคพื้นยุโรป เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในด้านการวิจัยและการนำความรู้ใหม่ๆ มาพัฒนาคุณภาพชีวิต  ด้วยความรู้และประสบการณ์ที่ท่านสะสมได้ทำการวิจัยและพัฒนากระบวนการผลิตแบบชีวนาโนจนได้ผลิตอาหารเสริมโมเลกุลนาโนเพื่อไมโทคอนเดรียที่ช่วยให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน
วิธีรับประทาน  คอนโทรล ซี เป็นแคปซูล สำหรับผู้ป่วยมะเร็งทุกระยะและเนื้องอกทุกชนิดและคอนโทรล ดี เป็นเม็ดอัดแข็งสี่เหลี่ยม สำหรับอาการของโรคทุกโรคนอกเหนือจากมะเร็งและเนื้องอก เช่นโรคเสื่อมทุกอย่าง ความดัน เบาหวาน หัวใจ โรคที่เกิดจากเชื้อไวรัส เชื้อรา อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศชาย รวมถึงเรื่องของสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย ความหย่อนยานของผิวหนัง ลดความอ้วนได้ด้วยนะคะ
รับประทาน วันละ 4 แคปซูล วันละ 4 เวลา เช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอน ก่อนหรือหลังอาหารก็ได้พร้อมด้วย
MULTI-BของBLACKMORE 1 เม็ด ย้ำว่าต้องเป็นMULTI-BของBLACKMOREเท่านั้นนะคะ แบรนด์อื่นก็ไม่ดีเท่ากับBLACKMORE ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ยกเว้นผู้ปวยโรคไตไม่ต้องทาน MULTI-B  ดูเหมือนจะรับประทานได้น้อยต่อเดือนแต่คุณภาพสุดยอดมาก กล้าการันตี 4 วันถึง 1 เดือนเห็นผลชัดเจนแน่นอน ควรรับประทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ด้วยนะคะ
เป็นทั้งอาหารเสริมและโภชนบำบัดสำหรับอาการหรือโรคต่างๆที่เกิดขึ้นในร่างกายของคนและสัตว์ ไม่ว่าคุณจะมีอาการหรือเป็นโรคอะไรคอนโทรล(KONTROL)ช่วยคุณได้ค่ะ
ความรู้เกี่ยวกับไมโทคอนเดรีย (mitochondria) 
ไมโทคอนเดรีย (mitochondria)คือแหล่งสร้างพลัีงงานของเซลล์ พบโดย คอลลิคเกอร์ (Kollicker) รูปร่างลักษณะส่วนใหญมีรูปร่างกลม ท่อนสั้น ท่อนยาว หรือกลมรีคล้ายรูปไข่ มีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 0.2 - 1 ไมครอน ยาว 5 - 7 ไมครอน ประกอบด้วยสารพวกโปรตีนและไขมัน จำนวนของไมโทคอนเดรียในเซลล์แต่ละชนิดจะมีจำนวน ไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับชนิดและกิจกรรมของเซลล์ เซลล์ที่มีเมแทบอลิซึมสูงจะมีไมโทคอนเดรียมาก เช่น เซลล์ตับ ไต กล้ามเนื้อหัวใจและเซลล์ต่อมต่างๆ ไมโทคอนเดรียมี DNA เป็นของตัวเองทำให้ไมโทคอนเดรียเพิ่มจำนวนได้ และสังเคราะห์โปรตีนที่จำเป็นต่อ การทำงานของไมโทคอนเดรียได้ หน้าที่ของไมโทคอนเดรีย คือ เป็นแหล่งสร้างพลังงานของเซลล์โดยการหายใจระดับเซลล์ในวัฏจักรเครบส์ที่ เมทริกซ์และการถ่ายทอดอิเล็กตรอนที่คริสเตป็นออร์แกเนลล์ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการสร้างพลังงานในพืช และสัตว์ซึ่งสารอินทรีย์ที่ใช้ในสัตว์ได้รับมาจากการบริโภค ส่วนสารอินทรีย์ที่ใช้ในพืชได้รับมาจากสังเคราะห์ด้วยแสง (photosythesis)  โครงสร้างของไมโทคอนเดรีย คือเป็นออร์แกเนลล์ที่มีเยื่อหุ้มสองชั้นโดยแต่ละชั้นเป็นฟอสโฟลิปิดไบเลเยอร์ และห่อหุ้มด้วยโปรตีน เยื่อหุ้มชั้นนอกเรียบแต่เยื่อหุ้มชั้นในจะโคร้งเว้ายื่นเข้าไปข้างใน เรียกว่าคริสเต(cristae ) จากเยื่อหุ้มของไมโทคอนเดรียนี้เองที่ทำให้ไมโทคอนเดรียถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกเป็นช่องว่างภายในเยื่อหุ้มซึ่งเป็นส่วนที่แคบระหว่างเยื่อหุ้มชั้นในกับชั้นนอกเรียกว่า Intermembrane space ส่วนที่สองเป็น เมทริกซ์ (matrix ) ซึ่งเป็นส่วนที่ถูกปกคลุมด้วยเยื่อหุ้มชั้นใน และเป็นบริเวณที่อยู่ฃองเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับวัฏจักรเครบส์ การสังเคราะห์โปรตีนและสารอื่นๆซึ่งบางชั้นตอนของกระบวนการหายใจฃระดับเซลล์ จะเกิดขึ้นบริเวณนี้เพราะมีเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องรวมทั้งมีเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องในการสร้าง ATP
จำนวนของไมโทคอนเดรียในเซลล์แต่ละชนิดจะมีจำนวนไม่แน่นอน ซึ่งขึ้นอยู่กับชนิดของเซลล์และกิจกรรมของเซลล์ คือ ถ้าเซลล์ใดมีกิจกรรมสูงจะมีจำนวนไมโทคอนเดรียมากกว่าเซลล์ที่มีกิจกรรมต่ำกว่า โดยไมโทคอนเดรียจะอยู่กระจัดกระจายทั่วไปในไซโทพลาสม ซึ่งจะมีความสัมพันธ์กับโครงสร้างของเซลล์ที่ต้องการใช้พลังงาน
 

     Mitochondria - โรงงานชีวิตที่สร้างพลังงานของเซลล์ร่างกาย
ไมโตคอนเดรีย เป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งพลังงานของเซลล์ มันเป็นแหล่งสร้างพลังงานให้กับเซลล์ กระบวนการสร้างพลังงานของเซลล์ที่เรียกว่าหายใจของเซลล์ ส่วนใหญ่ของปฏิกิริยาเคมีที่เกี่ยวข้องในการหายใจของเซลล์เกิดขึ้นใน mitochondria ไมโทคอนเดรียมี
รูปร่างวงรียาวๆ ขายตัวหนอนแต่รูปร่างสั้นกว่าMitochondriaมีขนาดเล็กมากคือ คุณอาจพบเซลล์หลายพันเซลล์ของไมโตคอนเดรียใน
อวัยวะร่างกายของเราไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อหัวใจ ปอด ตับ ไต กระเพาะอาหารและรวมไปทั้งส่วนต่างๆของร่างกาย
     นอกจากนี้ไมโตคอนเดรียอาจจะมีส่วนร่วมในการควบคุมความเข้มข้นของแคลเซียม (Ca) ภายในเซลล์อีกด้วย ถ้าไมโทครอนเดรียแข็งแรง ร่างกายก็จะสามารถลดกรดยูริกในเลือดบำบัดโรคเกาต์ ช่วยลดน้ำตาล บำบัดโรคเบาหวาน ลดคลอเรสเตอรอล ลดไตรกลีเซอไรต์ในเลือด แก้อาการท้องเสีย บำรุงร่างกาย ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ การสร้างเสริมภูมิต้านทาน ช่วยเสริมการทำงานของสมองให้ดีขึ้น บรรเทาอาการอัลไซเมอร์ เพิ่มพูนพลังงานของร่างกาย ย่อยสลายไขมัน กำจัดเซลลูไล้ ลดอาการเส้นเลือดขอด บรรเทาโรคเลือดต่างๆ บรรเทาอาการภูมิแพ้ขั้นหอบหืด ปรับปรุงระบบร่างกายสำหรับผู้ที่เวลาเป็นแผลแล้วหายช้าเพื่อให้หายเร็วเป็น ปกติ บรรเทาอาการความดันโลหิตสูง บรรเทาอาการเหน็บชา อาการอัมพฤกษ์ อาการอัมพาต บรรเทาอาการพาร์กินสัน บรรเทาอาการไมเกรน บรรเทาอาการผู้เป็นโรคมะเร็ง บรรเทาอาการท้องผูกเรื้อรัง บรรเทาอาการตับอ่อนบวม บรรเทาอาการไขข้ออักเสบ แก้ปัญหาภาวะน้ำตาลกลูโคสในเลือดต่ำ บรรเทาอาการเม็ดเลือดโลหิตขาว มากกว่าปกติหลังกินอาหาร
Natural Killer T cell (เซลล์นักฆ่า) ของระบบภูมิคุ้มกันกำลังโจมตีเซลล์มะเร็ง      ศาสตราจารย์ กิลเลียน กริฟฟิทส์ จากมหาวิทยาลัย Cambridge University ได้กล่าวว่า: "เซลล์ของระบบภูมิคุ้มกันปกป้องร่างกายและต่อต้านสิ่งแปลกปลอมหรือเชื้อโรคที่จะเข้ามาสู่ในร่างกาย ในภาวะที่เซลล์ของร่างกายแข็งแรง ถ้าเซลล์ในร่างกายของเราจะติดเชื้อจากไวรัสหรือเซลล์ที่ติดเชื้อกลายมาเป็นเซลล์มะเร็งแล้ว เซลล์นักฆ่าที่ชื่อว่า Cytotoxic T cellของระบบภูมิคุ้มกันภายในจะทำหน้าที่ทันทีในการจับกินเชื้อโรคหรือเซลล์มะเร็งเหล่านั้น T เซลล์เป็นนักฆ่าอย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ พวกมันสามารถทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อหรือเซลล์มะเร็งโดยที่จะไม่ทำลายเซลล์ดี หรือที่มีสุขภาพแข็งแรงปลอดจากเชื้อโรคโดยรอบตัวของพวกมัน ห้องปฏิบัติการ
Wellcome Trust ของศาสตราจารย์กิลเลียนที่
มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ได้ทำการวิจัยทางการแพทย์ศึกษาตรวจสอบว่าเซลล์ในร่างกายทำงานอย่างไร โดยความเข้าใจวิธีการทำงานนี้เราสามารถพัฒนาวิธีการในการควบคุม T Cells เพื่อจะช่วยให้เราสามารถหาวิธีการปรับปรุงการรักษามะเร็งและเยียวยาโรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์"  T เซลล์มีเพียงความยาว 10 ไมครอนเท่านั้นประมาณหนึ่งในสิบความกว้างของเส้นผมมนุษย์เรา วีดีโอนี้ได้ขยายถึง 92 เท่าของภาพจริง  ภาพต้นฉบับที่แสดงได้โดย Alex Ritter, นักศึกษาปริญญาเอกเกี่ยวกับโปรแกรม NIH-OxCam ในห้องปฏิบัติการของ
ศาสตราจารย์กิลเลียนที่สถาบันเคมบริดจ์เพื่องานวิจัยทางการแพทย์ของภาควิชาเวชศาสตร์คลินิกจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ภาพที่ได้มาใช้ระบบดิสก์หมุนรอบ Andor ด้วยกล้องจุลทรรศน์ Olympus 
 
 
ประสบการณ์ผู้ใช้
โรคมะเร็งเต้านม คอนโทรล C
 
ผู้ป่วยโรคอัมพฤษ์ กับการใช้อาหารเสริมคอนโทรล ดี (kontrol D)  
 

ผู้ป่วยโรคเชื้อราในสมองกับอาหารเสริมคอนโทรล ดี
 
ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ไตวาย กับการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอนโทรล ดี
 

ผู้ป่วยโรคมะเร็งปากโพรงมดลูกกับคอนโทรล C
 
ผู้ป่วยโรคเส้นเลือดตีบ หัวใจโต กับการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอนโทรล ดี
 
1 กระปุก บรรจุ 50 เม็ด/แคปซูล ราคาปลีก 2,500 บาท
รวมค่าจัดส่งแบบ EMS แล้ว