กาแฟลดน้ำหนัก เพียวไวท์ พูลรีไวท์ มิลลิเนียม คอฟฟี่

ขาย กาแฟลดน้ำหนัก เพียวไวท์ พูลรีไวท์ มิลลิเนียม คอฟฟี่ ราคาถูก 1xx บาท (Puree Vite Millanium Coffee) สำหรับคอกาแฟ ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และ ได้ผิวกระจ่างใส กาแฟลดความอ้วนยี่ห้อไหนดี? ยินดีให้คำแนะนำ

พูลรีไวท์ มิลลิเนียม คอฟฟี่ (Puree Vite Millanium Coffee)
พูลรีไวท์ มิลลิเนียม คอฟฟี่ (Puree Vite Millanium Coffee)
“ สำหรับคอกาแฟ ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และ ได้ผิวกระจ่างใส ”
กาแฟ ปรุงสำเร็จ ชนิดผงที่มีส่วนประกอบผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติที่กลมกล่อมหอมละมุนดั่งกาแฟที่ปรุงจาก เมล็ดกาแฟคั่วบดชั้นเลิศ พร้อมกับคุณค่าสารอาหารที่ช่วยในการบำรุงดูแลรูปร่าง และผิวพรรณ ให้เปล่งปลั่งสดใส
วิธีรับประทาน
รับประทานวันละ 1 ซอง ผสมน้ำร้อน 100 มล. ดื่มเพื่อควบคุมน้ำหนัก หลังอาหาร จะช่วยให้ไม่หิวจุบจิ๊บ
อย.12-1-08152-2-0036
ส่วนประกอบสำคัญใน 1 ซอง (15 กรัม)
 
ผงกาแฟ (Coffee) 2800 กรัม
ครีมเทียม (Creamer) 11.7255 กรัม
กรดโครเมี่ยม อะมิโน (Chromium Amino Acid Chelate) 0.0045 กรัม
แอล-คาร์นิทีน แอล-ทาร์เทรท (L-Carnitine L-tartrate) 0.0500 กรัม
สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเล (Marin Collagen) 0.1000 กรัม
สารสกัดถั่วขาว (White Kidney Bean Extract) 0.1000 กรัม
แต่งกลิ่นเลียนธรรมชาติ(รสกาแฟ)(Coffee Flavor) 0.2000 กรัม
น้ำตาลเทียม (Sodium Saccharine) 0.0200 กรัม
ขนาดบรรจุ : 10 ซอง/กล่อง (น้ำหนัก 15 กรัม/ซอง บรรจุ 10 ซอง/กล่อง) (Net Weight 15 g. x 10 Saches.)
โครเมี่ยม อะมิโน แอซิค คีเลต (Chromium Amino Acid Chelate):
ช่วยลดความอยากอาหาร ป้องกันไม่ให้น้ำตาลเปลี่ยนเป็นไขมัน ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับไขมัน LDL ลดการสร้างไขมันใหม่ และสลายไขมันเก่าให้กลายเป็นกล้ามเนื้อ ทำให้รูปร่างกระชับ ไร้ไขมันส่วนเกิน Chromium AAC มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก สามารถดูดซึมผ่านลำไส้ได้โดยทันที โดยไม่ต้องผ่านการย่อย ทำให้เพิ่มขีดความสามารถในการดูดซึมของแร่ธาตุโครเมี่ยมให้สูงยิ่งขึ้นกว่าโครเมี่ยมชนิดอื่นๆ ปราศจากผลข้างเคียง ถึงแม้ว่าจะรับประทานมาเป็นเวลานาน พบโครเมี่ยมในบรูเออร์ยีสต์ ข้าวต่างๆ เนยแข็ง และตับ
แอลคาร์นิทีน (L-Carnitine) :
เป็นชื่อกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่ผลิตได้ที่ตับ
ทำหน้าที่ช่วยทำให้เกิดการนำไขมันไปเปลี่ยนเป็นพลังงาน
ดังนั้น หากร่างกายขาดสาร Carnitine หรือมีไม่เพียงพอที่จะเป็นตัวพาเม็ดไขมันไปเผาผลาญแล้วละก็ปัญหาสุขภาพอัน เนื่องมาจากไขมันสะสมก็จะเป็นเรื่องตามมาที่สามารถส่งผลเสียต่อร่างกายของ คุณอย่างมากมาย เช่น ความอ้วน และการสะสมของไขมันตามหลอดเลือด ซึ่งอาจจะส่งผลต่อความยืดหยุ่นของหลอดเลือด และ นำมาซึ่งปัญหาไขมันในเลือดสูงและมีความดันโลหิตสูงตามมาได้ นอกจากนี้ ยังอาจจะมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา อ่อนเพลีย ซึมและเหนื่อยง่าย
ประโยชน์ที่ได้รับจากสาร L-carnitine
1. เร่งการเผาผลาญไขมัน
2. ลดความอ้วน ลดไขมันส่วนเกิน
3. ดักจับไขมันสัตว์ คาร์โบไฮเดรต และแป้ง
4. คาร์นิทีนทำให้ระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ (triglycerides) อยู่ในระดับต่ำ
5. ป้องกันโรคหัวใจ และช่วยป้องกันการเกิดภาวะหัวใจล้มเหลว
6. ช่วยให้ความสามารถในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น มีความทนทานมากขึ้น
7. ทำให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น
8. ป้องกันโรคอัลไซเมอร์
9. มีผลต่อสุขภาพจิตในทางบวกและลดภาวะความเครียด
10. ช่วยในการทำงานของตับ ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของคนเรา
สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเล (Marine Collagen) :
Marine Collagen
คอลลาเจนจากปลาทะเล ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ จางหายและทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มเนียนขึ้น ดูสดชื่นแบบธรรมชาติ Collagen จะมีบทบาทสำคัญในด้านการฟื้นฟูสภาพผิวที่มีริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือผิวหนังหย่อนยาน ลบริ้วรอยต่างๆ ทำให้ริ้วรอยที่เป็นอยู่แล้วตื้นขึ้น แลดูจางลง มากกว่าการป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ แต่การทานคอลลาเจนจะต้องทานควบคู่กับวิตามินซีเพื่อการดูดซึมคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกาย
สารสกัดถั่วขาว (White Kidney Bean Extract) :
สารสกัดถั่วขาว (White Kidney Bean Extract)
มีคุณสมบัติยับยั้งการดูดซึมแป้ง สารเฟซาโอรามีน ส่งผลให้คาร์โบไฮเดรตที่ทานเข้าไปไม่ย่อ และไม่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายจึงลดการสะสมของไขมัน แป้ง และน้ำตาล
White Kidney Been ถั่วขาว
เป็นพืชตระกูลถั่วที่มีต้นกำเนิดในพื้นที่สูง ในแถบประเทศแม็กซิโก กัวเตมาลา เป็นพืชที่ต้องการอยู่ในอากาศหนาวเย็นในช่วงที่มันจะเจริญเติบโต ส่วนในประเทศไทยนั้นก็มีการลองปลูกถั่วขาวบนพื้นที่สูงเช่นเดียวกัน พบว่าสามารถเพราะปลูกได้ดีทีเดียวแต่มีการเพาะปลูกไม่แพร่หลายนัก “ถั่วขาว” มี ชื่อวิทยาศาสตร์ Bruguiera cylindrical วงศ์ RHIZOPHORACEAE
ในปัจจุบันมีการสกัดสารสำคัญถั่วขาวที่ชื่อว่า ฟาซิโอลามีน(Phaseolamin) มีคุณสมบัติทำให้เอนไซม์อะไมเลสเป็นกลาง ดังนั้นแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตที่เราบริโภคเข้าไปนั้นจึงไม่สามารถเปลี่ยนจากเเป้งกลายเป็นน้ำตาลได้ถึง 50-66% หากได้รับสารสกัดจาก “ถั่วขาว” เข้าไปในปริมาณ 500 มิลลิกรัมต่อวันจะ ร่างกายได้รับพลังงานจากแป้งลดน้อยลงอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งมีผลทำให้การสะสมของไขมันในร่างกายที่เกิดจากน้ำตาลในแป้งลดน้อยลง เมื่อร่างกายได้รับพลังงานไม่เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน ดังนั้นร่างกายก็จะเผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมออกมาใช้มากยิ่งขึ้นร่วมไปถึงยังลดระดับไตรกรีเซอไรด์ในร่างกายด้วยจึงทำให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ต้องใช้วิธีอดอาหารหรือกินยาลดความอ้วน