Grape Seed 24000mg Max 180 Capsules

ขาย Top Life Grape Seed ราคาถูก xxx บาท ท็อป ไลฟ์ เกรฟ ซี้ด เกรพซีด สารสะกัดจากเมล็ดองุ่น 24000 mg(มก.) ประโยชน์ ของ สาร สกัด จาก เมล็ด องุ่น Grape Seed ยี่ห้อไหนดี ปรึกษาเราได้

Top Life Grape Seed 24000mg Max
Grape Seed 24000mg Max 180 Capsules สินค้านำเข้าจาก ออสเตรเลีย
 
ได้รับ อย. ออสเตรเลีย เลขทะเบียน : AUST L 167661
คุณสมบัติและประโยชน์ :
- ดีสำหรับสุขภาพของหลอดเลือดที่ผิวหนังและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันอื่น ๆ
- ให้การป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระกับความเสียหายของเซลล์เกิดจากอนุมูลอิสระ
วิธีการใช้:
รับประทานวันละ 2 แคปซูล ทุกวัน
 
Certification (ใบรับรอง)
Certification Grape Seed 24000mg Max 180 Capsules
Australian GMP Manufacturing Licence (No: 175171)
 
Top Life Royal Series
GRAPE SEED EXTRACT (สารสะกัดจากเมล็ดองุ่น )
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (grape seed extract) เป็นสารสกัดที่อุดมไปด้วยพฤกษเคมีจากธรรมชาติที่เรียกว่า โอลิโกเมอริก โปรแอนโทไซยานิดีน หรือโอพีซี (oligomeric proanthocyanidins หรือ OPC ) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงกว่าวิตามินซี 20 เท่าและแรงกว่าวิตามินอี 50 เท่า ช่วยต่อต้านการทำลายเส้นใยคอลลาเจน และอีลาสตินในผิวหนังที่เกิดจากอนุมูลอิสระ เส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินเป็นโครงสร้างหลักในผิว ทำหน้าที่ค้ำจุนและให้ความยืดหยุ่น หากถูกทำลายไปก็จะเกิดรอยเหี่ยวย่นที่มองเห็นได้ชัดเจน ส่วนเซลล์ผิวหนังในชั้นหนังกำพร้า (ชั้นนอกสุด) หากถูกทำลายจะปรากฏรอยแห้งกร้าน สารสกัดจากเมล็ดองุ่นจึงช่วยรักษาความกระชับ เต่งตึงของผิว ขณะเดียวกันก็ป้องกันริ้วรอยหยาบกร้านได้ นอกจากนี้ในผู้ที่มีปัญหาฝ้า หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ สารสกัดจากเมล็ดองุ่นจะสามารถช่วยลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำลง จึงทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส
สารสกัดจากเมล็ดองุ่นไม่เพียงแค่มีประสิทธิในการดูแลผิวพรรณของคุณเท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่จะช่วยดูแลสุขภาพร่างกายของคุณด้วย เช่น ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และเพิ่มความแข็งแรงให้กับหลอดเลือดจึงช่วยป้องกันโรคหัวใจ บรรเทาอาการมือและเท้าชา รักษาเส้นเลือดขอด ชะลอความเสื่อมของโรคจอประสาทตาเสื่อมและโรคต้อกระจก คุณสมบัติของ OPC เป็น Super antioxidant สามารถจับกับอนุมูลอิสระได้ดี ต้านอนุมูลอิสระได้ทุกรูปแบบ และจำนวนมาก
ถูกดูดซึมจากกระเพาะอาหาร และลำไล้เล็กเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็วภายใน 20-30 นาที จากนั้นจึงกระจายไปสู่อวัยวะและเนื้อเยื่อต่างๆ และยังคงอยู่ภายในร่างกายได้นาน (half life 7 ชม.)
สามารถรวมตัวได้ดีกับคอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนที่เป็นส่วนประกอบของผิวหนัง หลอดเลือดและอวัยวะต่างๆ จึงทำให้เซลผิวหนังแข็งแรง ไม่เหี่ยวย่น หลอดเลือดมีความยืดหยุ่นดี ไม่เปราะหรือแตกง่าย
สามารถผ่านแนวกั้นสมอง (blood brain barrier) ได้ จึงป้องกันสมองมิให้เสียหายจากอนุมูลอิสระ คุณสมบัติเด่นนี้ทำให้ OPC เป็น antioxidant ที่ต่างจากชนิดอื่น ๆ ทำงานร่วมกับวิตามินซีในการทำให้คอลลาเจนทั่วร่างกายแข็งแรงขึ้น และยังช่วยป้องกันการสูญเสียวิตามินซีและอีปลอดภัยต่อร่างกาย
OPC มีบทบาทต่อสุขภาพอย่างไร
1. ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ OPC จะยับยั้งการเกาะตัวของคอเลสเตอรอลที่ผนังหลอดเลือด จึงป้องกันหลอดเลือดอุดตัน ช่วยให้โลหิตไหลเวียนได้ดี ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ
2. ช่วยให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง ไม่เปราะหรือแตกหักง่าย เนื่องจากOPC สามารถรวมตัวกับคอลลาเจนของผนังหลอดเลือดได้ดี จึงป้องกันอนุมูลอิสระที่จะมาทำลายเซลผนังหลอดเลือด ช่วยบรรเทาอาการเส้นเลือดขอดหรือโป่งพองได้
3. ต้านการอักเสบ OPC จะยับยั้งการสังเคราะห์และการปล่อยสารที่จะทำให้เกิดการอักเสบ ทำให้เนื้อเยื่อเกี่ยวพันของข้อต่างๆ ทำงานได้ดี ลดอาการข้อกระดูกอักเสบ โรคเนื้อเยื่อแข็ง
4. ลดอาการภูมิแพ้ OPC มีคุณสมบัติในการต้านสารฮีสตามีน จึงช่วยลดอาการภูมิแพ้ หอบหืด
5. ป้องกันสมองเสื่อม OPC สามารถผ่านแนวกั้นสมองได้ จึงป้องกันสมองจากการทำลายของอนุมูลอิสระ
6. ป้องกันการเสื่อมของดวงตา ต้อกระจก ช่วยให้สายตาปรับการมองเห็นในที่มืดได้ดี
7. ป้องกันมะเร็ง OPC ป้องกันมิให้อนุมูลอิสระไปทำความเสียหายต่อDNAของเซล ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกลายเป็นเซลมะเร็ง
8. ป้องกันริ้วรอย ฝ้า กระ OPC ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่จะมาทำลายคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวหนัง อันเป็นสาเหตุทำให้ผิวเสื่อมสภาพ เกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากรังสี UV ทำให้ฝ้าและกระจางลง
9. บำรุงผิวพรรณ ชะลอการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ
10. ช่วยลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำลง ผิวจึงดูขาวใสและสุขภาพดีขึ้น
11. ลดอาการผิวไหม้แดงจากแสงแดด ป้องกัน และ รักษาโรคหัวใจ
12. รักษาโรคผิวหนังอักเสบ และโรคสะเก็ดเงิน
Grape Seed  สารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดองุ่น
Grape Seed 24000mg Max 180 Capsules
Australian Complement Medicine Registration Number: AUST L 167661
Features and Benefits:
- Great for the health of blood vessels, skin and other connective tissues.
- Provides antioxidant protection against cell damages caused by free radicals.
Product Description:
- Grape seed is an effective antioxidant and free radical scavenger. It provides antioxidant Procyanidins and Catechin Polymers tht provides antioxidant protection.
- No added suger, starch, gluten, yeast or artifical colouring.
Active Ingredients Per Capsule :
Contains vitis vinifera (Grape Vine) seed extract dry concentrate 200mg equiv to dry seed 24g (24000mg).
Dosage/Direction:
Take 2 capsules daily, or as directed by your healthcare professional.
Storage:
- Store below 30 degrees C in a cool dry place.
- Do not use if seal is broken or missing.