Hada Turbo Mask ครีมมาร์คหน้า

Hada Turbo Mask ครีมมาร์คหน้าทรงพลังสุดเจ๋ง "Hada Turbo Mask" สำหรับผู้ที่ต้องการผลเร่งด่วนด้วยพลังนาโนที่ไม่เหมือนใคร การันตีผลลัพธ์ที่คุณจะประทับใจ หน้าจะสว่างใส บริ๊ง กระชับทุกรูขุมขน เรียบเนียนทั่วทั้งใบหน้า   
                           

Hada Turbo Mask ครีมมาร์คหน้าทรงพลังสุดเจ๋ง "Hada Turbo Mask" สำหรับผู้ที่ต้องการผลเร่งด่วนด้วยพลังนาโนที่ไม่เหมือนใคร การันตีผลลัพธ์ที่คุณจะประทับใจ หน้าจะสว่างใส บิ๊ง กระชับทุกรูขุมขน เรียบเนียนทั่วทั้งใบหน้า

 


♥ Hada Turbo Mask
♥ 950 บาท ems free (ปกติ 1280 บาท)

2 กระปุก กระปุกละ 900 บาท

3 กระปุก กระปุกละ 850 บาท

6 กระปุก กระปุกละ 800 บาท

10 กระปุก กระปุกละ 780 บาท

มีทั้งราคาปลีกและส่ง กรุณาโทรสอบถาม
♥ ครีมมาร์คหน้าทรงพลังสุดเจ๋ง "Hada Turbo Mask" สำหรับผู้ที่ต้องการผลเร่งด่วนด้วยพลังนาโนที่ไม่เหมือนใคร การันตีผลลัพธ์ที่คุณจะประทับใจ หน้าจะสว่างใส บิ๊ง กระชับทุกรูขุมขน เรียบเนียนทั่วทั้งใบหน้า

♥ ด้วยอานุภาพและสูตรเฉพาะของHada Turbo Mask จากประเทศญี่ปุ่น และสารสกัดปรับผิวขาวเกรด A อาทิ Ferin de Bororma white ,Alpha-arbutin เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางสารออกฤทธิ์สำคัญทุกตัวจึงได้รับการคัดสรร แล้วว่าดีจริง นำมาผสมผสานกันด้วยสัดส่วนที่เหมาะสมและลงตัว

♥ เหมาะสำหรับ

-ผู้ที่เจอมลภาวะและแสงแดดเป็นประจำ
-สาวๆที่ไม่เวลาบำรุงผิวหน้า
-นอนดึก
-แต่งหน้าบ่อยๆ
เนื่องจากเซลล์ผิวจะถูกทำลายอย่างต่อเนื่อง อาจทำให้ผิวแห้งกร้าน
ผิวขาดความชุ่มชื้น ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำตามมา
>>>วิธีใช้
หลังล้างหน้าก่อนนอน ทาครีม Hada Turbo Mask พอกหน้า หนา ๆ เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก ไม่ต้องล้างออก ทิ้งไว้จนรุ่งเช้าค่อยล้างหน้าตามปกติ จะพบผิวเนียนเด้ง กระจ่างใสข้ามคืน พอกสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง