ไบโอสเปรย์ สเปย์โกรสฮอร์โมน hgh

สุดยอดไบโอสเปรย์ สเปย์โกรสฮอร์โมน hgh จุดเริ่มต้นสิ้นสุดของความแก่

 bio spray จุดเริ่มต้นการสิ้นสุดของความแก่ สุดยอดไบโอสเปรย์ สเปย์โกรสฮอร์โมน
จากปกติ 4500 บาท ขายเพียง 2800 บาท


HGH หรือ ฮอร์โมนเจริญวัยคืออะไร?
คุณประโยชน์ของ Bio Sparay และ Bio Spray Plus

ฮอร์โมนเจริญวัยมักจะถูกขนานนามว่าเป็น “ น้ำพุแห่งความเป็นหนุ่มสาว ” เป็นฮอร์โมนที่ถูกสร้างโดยต่อมพิตูอิตารี่ใต้สมอง ฮอร์โมนนี้เป็นโปรตีนที่มีกรดอะมิโนอยู่ทั้งหมด 191 โมเลกุล ถูกสร้างขึ้นมาโดยธรรมชาติเพื่อควบคุมการเจริญเติบโตและการทำงานของเซลส์

ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์ทุกคน คือความชรา เราสามารถทราบถึงกระบวนการแห่งความชราได้ด้วยการสังเกตอาการต่อไปนี้ :

ผิวหนังเหี่ยวย่น , ผมหงอก , กล้ามเนื้อลีบลง , ไขมันเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณรอบเอว , ความจำเสื่อม , ภูมิต้านทานต่ำลง

เหล่านี้คืออาการบางอย่างของความชราที่สังเกตได้ชัดและป้องกันได้ ผลการศึกษาทางคลินิกได้ให้ข่าวดีแก่เราว่า ถ้าเราทำให้ฮอร์โมนเจริญวัยในคนเพิ่มสูงขึ้น เราจะสามารถย้อนวัยทางชีวภาพกลับไปสู่ความเป็นหนุ่มสาวขึ้นได้อีกหลายปี

อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อ HGH ในร่างกายลดลง?


มันเป็นการเริ่มต้นของกระบวนการแก่ตัวของร่างกาย !

ต่อมใต้สมองจะหลั่ง HGH เป็นจำนวนมากในปริมาณที่สัมพันธ์กับการเจริญเติบโตในวัยต่างๆของมนุษย์ ปริมาณ HGH จะสูงขึ้นขณะเราอยู่ในครรภ์มารดา และจะลดลงในวัยเด็ก แล้วกลับเพิ่มสูงขึ้นเมื่อเข้าสู่วัยรุ่น( การหลั่งฮอร์โมนจะมากขณะเราหลับ นี่คือสาเหตุที่วัยรุ่นนอนมากกว่าวัยอื่น บางคนยังเชื่อด้วยว่าวัยรุ่นจะยืดตัวหรือเจริญเติบโตขณะนอนหลับ ! )

HGH จะลดลง เมื่ออายุ 30 ปี ขึ้นไประดับจะเหลือเพียง 40% ของอายุ 20 ปี และจะลดฮวบจนน่าตกใจ ในบางคนแทบจะไม่มี HGH หลั่งออกมาเลย เมื่อขาด HGH การทำงานของอวัยวะต่างๆ จะลดลง อาการของโรคชราและโรคอื่นๆ จะเกิดขึ้น


ไบโอสเปรย์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ 100% ลิขสิทธิ์สหรัฐอเมริกา โดยบริษัท i linkage ผลิตจากโปรตีนของพืช และกรดอะมิโน แอล-อาร์จินีน, แอล-ออนิทีน, แอล-กลูตามีน, แอล-ไลซีน, ผ่าน อ.ย. และการทดสอบจากสถาบัน SAMM Laboratory (Skim Akreditasi Makmal Malaysia) ว่าปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง


Bio Spray Plus Colostrum Liquid

ทำไมต้องหัวน้ำนม ?

หัวน้ำนมคือ น้ำนมจากต่อมน้ำนมของแม่ที่กลั่นออกมาใน 72 ชั่วโมงแรกหลังคลอด มีลักษณะเป็นครีมข้น ปราศจากเลือดและเชื้อโรคอุดมด้วยสารที่ให้ภูมิค้มชีวิต สารกระตุ้นการเจริญวัย กรดอะมิโน เกลือแร่ และวิตามิน ซึ่งช่วยประกันสุขภาพและความมีชีวิตชีวาให้แก่ทุกคน

Bio Spray เป็นผลิตภัณฑ์พิเศษที่ช่วยกระตุ้นต่อมพิตูอิตารี่ใต้สมองให้หลั่งฮอร์โมน เจริญวัย (HGH) อย่างเป็นธรรมชาติเข้าสู่ร่างกายของเรา Bio Spray ประกอบด้วย ส่วนผสมของกรดอะมิโนที่ได้จากกรรมวิธีทางเทคโนโลยีชีวภาพ และ IGF-1 ซึ่งสกัดมาจากหัวน้ำนม กรดอะมิโนที่ใช้มีสี่ชนิด ได้แก่ อาร์จินีน ออร์นิทีน กลูตามีน และ ไลซีน เป็นส่วนผสมที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากการศึกษาทางคลินิก ตามที่อ้างถึงในหนังสือ “Grow Young with HGH” ของนายแพทย์ โรนัลด์ คลัทซ์ ผู้ก่อตั้งและประธานสถาบันต่อต้านความชราแห่งสหัรัฐอเมริกา บทที่ 16 หน้า 200 ภายใต้หัวข้อเรื่อง “ คำแนะนำในการใช้สารอาหารกระตุ้นฮอร์โมนเจริญวัย ” Bio Spray เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่บริสุทธิ์และปลอดภัย 100 % มั่นใจได้ว่าปราศจากผลข้างเคียง และให้ผลของ HGH ครบถ้วนทุกประการ

สารช่วยการเจริญเติบโต -IGF-1 IGF2 และ IGF-B
สารให้ภูมิคุ้มกันโรค -IgG IgA และ IgM
กรดอะมิโน - มีกรดอะมิโน 22 ชนิด รวมถึง กลูตามีน ไลซีน อาจินีน และ ออนิทีน ซึ่งช่วยในการกระตุ้นในการปล่อยสาร HGH
วิตามิน -วิตามินเอ วิตามินบี1 วิตามินบี2 วิตามินบี3 วิตามินบี6 วิตามินบี 9 วิตามินบี12 วิตามินซี วิตามินดี และวิตามินอี
เกลือแร่ - แคลเซียม โครเมียม เหล็ก แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส โปรแตสเซียม ซีลีเนี่นม โซเดียม สังกะสี และทองแดง

ไบโอสเปรย์ พลัส

ใช้ 2-5 พ่น ตื่นนอน กรดอะมิโน แอล-อาร์จินีล,แอล-กลูตามิน จะทำให้ฮอร์โมน IGF-1 อยู่ในร่างกายเราต่อไปอีกประมาณ 12ชั่วโมง และ วิตามิน A, B1, B2, B3, B6, B9, B12, C, D แร่ธาตุ แคลเซียม, โครเมียม, แมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, โปตัสเซียม, ทองแดง, โซเดียม, เหล็ก, สังกะสี, ซิเลเนียม จะซึมผ่านเส้นเลือดฝอย โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อยเช่นกัน เพื่อบำรุงร่างกาย และปรับสมดุลฮอร์โมนทุกตัวในร่างกาย จากผลการวิจัย เพื่อให้ได้ผลปรโยชน์สูงสุดต่อร่างกาย ควรใช้ไบโอสเปรย์ และไบโอสเปรย์พลัสคู่กัน


ต่อไปนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้น ได้จากการใช้ Bio Spray และ Bio Spray Plus

เดือนที่หนึ่ง
นอนหลับดีขึ้นและนานขึ้น
ออกกำลังกายได้เข้มแข็งขึ้นและหายเหนื่อยเร็วขึ้น
เดือนที่สอง
กล้ามเนื้อตึงตัวกระชับขึ้น ไขมันทั่วร่างกายลดลง
การย่อยอาหารดีขึ้น สมรรถภาพทางเพศดีขึ้น
เดือนที่่สาม
มีสมาธิดีและจิตจดจ่อได้นานขึ้น
การสมานแผลเร็วขึ้น
อาการก่อนมีประจำเดือนและอาการที่เกี่ยวกับวัยทองลดลง
ผมเป็นเงางามขึ้น
เป็นระยะที่เริ่มมีการสร้างเซลส์ใหม่
เดือนที่สี่
ผิวตึงและแน่นขึ้น มีความยีดหยุ่นสูงขึ้นมาก
เดือนที่ห้า
ความดันโลหิตและระดับโคเลสเตอรอลในเลือดลดลง
ไขมันทั่วร่างกายลดลง
ริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นของผิวหนังลดลงอย่างชัดเจน
กล้ามเนื้อเรียวงามอย่างชัดเจน
เดือนที่หก
ระบบภูมิคุ้มชีวิตดีขึ้น
มีความต้านทานต่อโรคต่างๆ
รู้สึกมีเรี่ยวแรงและสุขภาพดี

วิธีรับประทาน
ใช้ 2-5 พ่น ตอนตื่นนอน