Lipo 3 คอร์ ไลโป 3

Core" Lipo 3 คอร์ ไลโป 3 (บรรจุ50แคปซูล) ราคา 400 บาท

                   
ช่วยลดการดูดซึมของน้ำตาล กลูโคส และไขมันในระบบทางเดินอาหาร และช่วยทำให้อิ่มเร็วและลดการรับประทานอาหารให้น้อยลง ควรทานคู่กับ LIPO8 หรือ beta curve จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเห็นผลเร็วขึ้น
ส่วนประกอบสำคัญ
- Konjac Powder 300 mg.
- Garcenia Extract 300 mg.

คุณสมบัติ
- Konjac Powder (ผงบุก) มีคุณสมบัติช่วยลดการดูดซึมของน้ำตาล กลูโคส และไขมันในระบบทางเดินอาหาร คอนยัค มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำสูง เกิดการเพิ่มเนื้อที่ให้เต็มกระเพาะอาหาร จึงทำให้รู้สึกอิ่มเร็วรับประทานอาหารได้น้อยลง ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ช่วยขจัดสารพิษในลำไส้ใหญ่ออกทางระบบขับถ่ายของร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยลดระดับโคเลสเตอรอล และน้ำตาลในเลือดได้ ที่สำคัญควรดื่มน้ำมาก ๆ เพื่อประสิทธิภาพในการพองตัวอย่างเต็มที่ การควบคุมหรือลดน้ำหนักด้วยการบริโภคบุกไม่มีอันตรายใด ๆ ต่อร่างกาย เพราะเป็นใยอาหารธรรมชาติ ไม่ใช่สารเคมีสกัด
- Garcenia Extract สารสกัดจากส้มแขก ยับยั้งการเกิดไขมันสะสมใหม่และการนำไขมันสะสมเก่าออกไปใช้เป็นพลังงาน
ส้ม แขกเป็นพืชที่ผลที่มีรสเปรี้ยวจัด และให้สารสกัดสำคัญที่มีชื่อว่า กรดไฮดรอกซีซิตริค (Hydroxycitric Acid) หรือที่เราเรียกกันย่อๆว่า HCAในปริมาณสูง มีผลในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์เอทีพีซิเตรทไลเอส (ATP Citratelyase)

คุณประโยชน์ของสารสกัดส้มแขก
1. มีผลในการยับยั้งกระบวนการในการเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสเป็นไขมันสะสม ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ ต้องการควบคุมน้ำหนัก
2.สาร HCA ยังมีผลในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเอนไซม์ คาร์นิทีน เอซิลทรานสเฟอร์เรส ซึ่งทำให้มีผลในการย่อยสลายไขมันจากแหล่งสะสม
3. มีคุณสมบัติเป็นยาระบายอ่อนๆ

ขนาดรับประทาน รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล ก่อนอาหาร