Lypo-Spheric Vitamin C สุดยอดนาโน วิตามินซี

Lypo-Spheric Vitamin C สุดยอดนาโน วิตามินซี ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง

 จากUSA ดาราฮอลิวู้ดทานกันมาก

นำเข้าข้าจากประเทศอเมริกา โดยถูกขนานนามในหมู่ดารา Hollywood สังคมไฮโซ เหล่าceleb ว่า คือซุปเปอร์วิตามินซี หรือ พลังชะลอความเเก่หกเท่า ถ้าทานวิตามินซีเม็ดที่มี วิตามินซี 500มก. จะต้องทานถึง 16 เม็ด จึงจะเทียบเท่ากับทาน Lypo Spheric VitaminC 1 ซอง

Lypo Spheric VitaminC 1 ซอง การทานก็ง่ายมากๆ เพียงฉีกซองเทผสมกับน้ำผลไม้ น้ำเปล่า หรือเครื่องดื่มเย็นต่างๆทันทีที่ดื่ม “Smart” Liposomal Nano Spheresเป็นล้านๆโมเลกุล จะพาวิตามินซี และวิตามินบีเข้าสู่กระแสเลือดและเข้าไปเสริมและ ทดแทนเซลล์ของร่างกายภายในที่กำลังเสื่อมและถูกทำลาย ขบวนการ ทั้งหมดนี้จะไม่รบกวนกระเพาะอาหารเลย เพราะ LYPO-Spheric Nano และ Essential Phospholipids จะตรงเข้าสู่ระบบหมุนเวียนโลหิตของร่างกายทันที ผลลัพธ์ที่หลังจากการทำงานของทั้งสองตัวนี้จะทำให้มีสุขภาพแข็งแรงและชะลอความแก่
lypo-Spheric Vitamin C วิตามินซีชนิดน้ำ อาหารเสริมบำรุงผิวโดยตรง ทำหน้าที่ซ่อมแซมผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น เปล่งเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ มีความสามารถในการดูดซึมสูงกว่าวิตามินซีแบบเม็ด เป็นที่นิยมทานในหมู่ดาราต่างประเทศ (America) ด้วยนวัตกรรม Lyposomal Encapsulation Technology(LET) ที่สามารถทำให้ร่างกายดูดซึมได้ 100 เปอร์เซ็นโดยไม่มีการสูญเสีย เมื่อทานคู่กับกลูต้าน้ำสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมและนำพากลูต้า เข้าสู่ร่างกายได้เต็มที่ ทำให้ผิวขาวใสเร็ว ใกล้เคียงกับการฉีด ที่สำคัญคือปลอดภัยภายใต้บริษัท Livon laboratories

ตัวนี้ไม่ขอบรรยายสรรพคุณเพิ่มเติมเลยน่ะคะ เพราะตัวนี้ที่สุดของที่สุดแล้วจริงๆค่ะ
กล่องละ 2900 บาท จากปกติ 3400 บาท