sasha collagen 9000

 




1 กล่อง บรรจุ 30 ซอง ราคา 1,800 บาทรวมค่าส่ง EMS แล้ว
sasha collagen9000 mg.รสสตรอเบอร์รี่ เข้มข้นสุดๆเวลานี้ รสชาติดี ไม่คาว ละลายง่าย ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผิวใสดูกระจ่าง แบบเป็นธรรมชาติ และไม่เป็นอันตรายกับร่างกาย ไม่ต้องฉีดให้เจ็บตัว และที่สำคัญราคาพิเศษด้วย เพียงแค่ ผสมน้ำ เชค แล้วดื่มก็สามารถที่จะมีผิวใสเนียนได้จริง sasha collagen9000 เรากล้าท้าคุณพิสูจน์ รับรองผล สวย ไม่เสี่ยงกับเรา sasha collagen9000

ส่วนประกอบสำคัญ Collagen 9,000 mg.

1. คอลลาเจน จากปลาทะเล (Hydrolyzed Fish Collagen)
คอลลาเจน จากปลาทะเล เสริมสร้างเนื้อเยื่อ และอิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิว และยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้นส่งผลให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน ชะลอการเกิดริ้วรอย

2. วิตามิน ซี (Vitamin C)
วิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และมีประโยชน์กับผิวหนังคือวิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ละลายในน้ำได้จะช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า และทำผิวเต่งตึงช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวีของแสงแดด และช่วยให้เซลล์ผิวหนังได้ปรับสภาพ ซึ่งเป็นใยโปรตีนในหนังแท้ ทำให้ผิวดูสวยงาม
3. สารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่ (Acerola Cherry Extract)
อะเซโรลา เชอร์รี่ เป็นหนึ่งในผลไม้ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ ว่ามีปริมาณวิตามินซีอันอุดมสมบูรณ์ที่สุด ชนิดหนึ่งของโลก โดยมีวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 50 เท่า ซึ่งจำเป็นต่อการสร้างเส้นใย (Collagen) โดยออกฤทธิช่วยเร่งปฏิกริยาทางเคมี ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างสาร คอลลาเจน

4. สารสกัดจากมะเขือเทศ (Lycopene)
สารสกัดจากมะเขือเทศ ทำให้ผิวสวยใสเต่งตึง ชุ่มชื้น ดุจดังมะเขือเทศ ไลโคพีน (Lycopene) มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรงกว่าวิตามินอีถึง 1,000 เท่า ลดริ้วรอย ผิวหมองคล้ำผิวแห้งกร้านทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น แลดูมีเลือดฝาด ทำให้ผิวขาวอมชมพู

5. สารสกัด
คอลลาเจน
จากไข่มุก (Pearl Powder)
สารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ อุดมไปด้วยกรดอะมิโน 15 ชนิด ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจางใส ลดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ และยับยั้งการสร้างเมลานิน ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส
6. แอล-อาร์จีนีน (L-Arginine)
L-Arginine ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตเข้าสู่ระบบและปรับปรุงความไวต่อความรู้สึกของ เซลล์ ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

7. แอล-กลูตามีน (L-Glutamine)
L-Glutamine ช่วยกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต (Growth Hormone) จากต่อมใต้สมอง และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย ลดการเป็นหวัดหรือการติดเชื้อ โดยเพิ่มจำนวนของเม็ดเลือดขาว
8. กรดอัลฟาไลโปอิค (Alpha Lipoic Acid)
กรดอัลฟาไลโปอิค เป็นสารต้านอนุมูลอิสระภายในร่างกาย และปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย อนุมูลอิสระเป็นตัวการสำคัญในการทำลายเซลล์

9. สารสกัด คอลลาเจน จากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระเหนือกว่า (Antioxidant) โดยพบว่ามีประสิทธิภาพแรงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และแรงกว่าวิตามินอี 50 เท่า
10. แคลเซียม แอสคอร์เบต (Calcium Ascorbate)
แคลเซียม แอสคอร์เบต เป็นวิตามินที่ละลายน้ำได้ดี ช่วยให้การดูดซึมธาตุเหล็กดีขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างเม็ดเลือทางอ้อม และช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด
11. สารสกัด
คอลลาเจน
จากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pine bark Extract)
สารสกัดจากเปลือกสน ทำหน้าที่เป็นการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดอัตราการเกิดอนุมูลอิสระ ตัวการสำคัญของความแก่ชราและโรคเสื่อมต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยลดความหยาบ กร้านของเซลล์ผิว ลดปริมาณการสร้างเม็ดสีผิวสีดำทำให้ผิวพรรณดูขาว กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย
12. ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต (Zinc Amino Acid Chelate)